ที่ห้างเดอะทรี หมู่ที่ 7 ถนนบางกรวย-กรุงเทพ ตำบลบางคูวัด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี นายณเดช อ่ำภิรมย์ หรือโกอั้น เจ้าของรายการเปิดบ้านพระเครื่อง เชิญชวนประชาชนผู้สนใจเข้าร่วมดูการเปิดใต้ฐาน หลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม วัดสะพานสูง ในวันเสาร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ.2565 ณ.ศูนย์การค้าเดอะทรี ปทุมธานี

หลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม (อ่านว่า ปะถะมะนามะ หรือ ปถมนาม ) หลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ประชาชนทั้งสองฝั่งเม่น้ำเจ้าพระยา และนักเลงพระเครื่องทั่วประเทศ ต่างร้องอ๋อทันที ทั้งนี้เพราะ พระเครื่องและตะกรุดของท่านเป็นที่เลื่องลือ ในพุทธานุภาพอย่างยิ่ง ท่านสร้างพระปิดตา และตะกรุดโสฬสมงคลไว้ ซึ่งปัจจุบันสุดแสนจะหายากยิ่ง ราคาเช่าหาแทงลิบลิ่วนับหมื่น นับแสน นับล้านบาท ผู้ใดมีวัตถุมงคลของท่านติดตัวไว้ก็เปรียบเสมือน มี “เกราะป้องกันอย่างแน่นหนา ไม่มี สรรพสิ่ง หรือคมอาวุธใดๆมาทำร้ายได้ หลายท่านก็รู้และประจักษ์กันมาเป็นอย่างดี ดังนั้นวัตถุมงคลของหลวง ปู่เอี่ยมจึงประดุงดัง “เพชรน้ำเอก” อันล้ำค่ายิ่ง

 นายณเดช อ่ำภิรมย์ หรือโกอั้น กล่าวว่า ตนมีวัตถุมงคลเก่าแก่ คือ หลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม วัดสะพานสูง เป็นของเก่าแก่มากสร้างประมาณปี 2480 ได้มาจากบ้านผู้หลักผู้ใหญ่ ตนก็มีข่าวดีจะมาบอกลูกศิษย์ลูกหา สายหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูงหลายๆท่าน ตนจะเปิดใต้ฐานหลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม ในวันเสาร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ.2565 ขึ้น 6 ค่ำเดือน 2 ปีฉลู วันมหาศุภโชคเปิดทรัพย์มหามงคลหลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม บัญชามาให้เพื่อแผ่กุศลผลบุญเป็นทานมหากุศลแก่สาธุชนผู้มีจิตศรัทธามุ่งมั่นเสาะแสวงหาของดีคู่บารมีคู่บุญ หนุนนำส่งพลังและมหาสมบัติ พลาดไม่ได้ถ้าพลาดคงจะน่าเสียดายที่สุด ตนก็ขอเชิญชวนสำหรับใครที่สนใจมาดูได้ จะเปิดฐานช่วง 10 โมงเป็นต้นไปในวันเสาร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ.2565 ณ.ศูนย์การค้าเดอะทรี ปทุมธานี

https://youtu.be/nt_jhyOyFJo

ภาพ-ข่าว ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย จ.ปทุมธานี