จากกรณีร.ต.อ.เฉลียว เข็มวงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองเสือ ได้รับแจ้งเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิตหนึ่งราย และบาดเจ็บหนึ่งรายที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายของภายในหมู่บ้านพรธิสาร 6 ม.1 ต.บึงบอน อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานีผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายสุธาทิพย์ ทองไทย อายุ 16 ปี 161/398 ม.1 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และนผู้บาดเจ็บอีกรายคือนายพีชรา สุนทรสัจ อายุ 16 ปี

  ความคืบหน้าขณะนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่สืบสวนสภ.หนองเสือกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดตรงข้ามหมู่บ้านที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ในเขต ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จากการสอบถามชาวบ้าน(ขอสงวนชื่อและนามสกุล) กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้น3-4นัด ตนอยู่ตรงนี้มานานพึ่งจะเคยเจอคนตีกัน ส่วนกล้องวงจรคาดที่ตรวจสอบได้ในขณะนี้เห็นว่ารถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับผ่านและมีรถจักรยานยนต์ขับตามไป

   ด้าน พ.ต.อ.ธีรยุทธ เสรีนนท์ชัย ผกก.สภ.หนองเสือ กล่าวว่าขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.หนองเสือกำลังติดตามกล้องวงจรปิดอยู่และผู้ตายนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาซึ่งผู้ตายนั่งมาคนสุดท้ายถูกอาวุธปืนเข้ามากลางหลังทะลุหน้าอก1นัด และบริเวณขา1 นัด ทางพนักงานสอบสวนกำลังสอบปากคำเพื่อนคนที่ขับรถอยู่ และขณะนี้ยังไม่ตัดประเด็นใดออกซึ่งเป็นเรื่องซึ่งหน้า หรือเรื่องส่วนตัว

 จากการสอบถาม นาย น็อต อายุ 16 ปี (คนขับรถจยย.)  เล่าว่า ตนพร้อมกับคนเจ็บและผู้เสียชีวิตกำลังจะไปยันรถเพื่อน เพราะรถเพื่อนน้ำมันมด ขณะที่ขับไปก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะกันอยู่ตรงบริเวรถนนเลียบคลอง7 จากนั้นตนก็ได้ขับรถหนีแล้วได้ยินเสียงคล้ายละเบิดดังขึ้น ตอนนั้นบอล เพื่อนที่นั่งอยู่ตรงกลางก็พูดว่า น็อต มาร์ค(ผู้เสียชีวิต)โดนยิง ตนจึงขับรถเข้าไปแอบในมู่บ้านเพราะกลัวว่ากลุ่มวัยรุ่นพวกนั้นจะตามมา จากนั้นตนก็เอาตัวเพื่อนที่เจ็บลงจากรถ แต่เพื่อนคนที่นั่งซ้อนทางเสียชีวิต

ภาพ-ข่าว ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย จ.ปทุมธานี