พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.จิรพันธุ์ มาลาธรรมรัตน์ รอง ผกก.ป.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.วิจิตร พินิจสอน สวป.สภ.คลองหลวง ด.ต.สยาม พนาสนต์ เจ้าหน้าตำรวจสายตรวจสภ.คลองหลวงได้ร่วมกันจับกุมนายคมกริช  อายุ 34  ปี พร้อมของกลางยาบ้า 1.7 กรัม (ยาบ้าถูกรถเหยียบนับเป็นเม็ดไม่ได้)และรถจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน 2กร 1048 กรุงเทพมหานคร โดยจับกุมได้ที่ริมถนนพหลโยธินขาออกช่องทางคู่ขนานหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

 ด้านด.ต.สยาม พนาสนต์ กล่าวว่าเมื่อช่วงเช้าตนเองไปส่งผู้ต้องหาและกำลังจะขับรถจักรยานยนต์สายตรวจกับที่พักเห็นนายคมกริช  (ผู้ต้องหา) ขับรถจักรยานยนต์ท่าทางมีพิรุธตนจึงเรียกให้จอดแต่ผู้ต้องหาได้โยนยาบ้าซึ่งอยู่ในถุงพลาสติกทิ้งกลางถนนและรถยนต์ที่ตามหลังมาเหยียบ และรถจักรยานยนต์ของผู้ต้องหาเสียหลักไปชนกับขอบฟุตบาทล้มได้รับความเสียหายและผู้ต้องหาบาดเจ็บเล็กน้อยจึงได้นำตัวมาสอบสวนที่สภ.คลองหลวง

 ส่วนนายคมกริช  (ผู้ต้องหา) รับสารภาพว่าตนเองเป็นสาวประเภทสองซึ่งซื้อยาบ้ามาเสพจำนวน400กว่าบาทแต่ไม่รู้ว่าได้กี่เม็ดและระหว่างกลับรถจักรยานยนต์กลับบ้านเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเกิดความกลัวเพราะตนเองมียาบ้าอยู่ และถูกตำรวจเรียกให้จอดตนจึงโยนยาบ้าทิ้งซึ่งตนก็ยอมรับว่ายาบ้าเป็นของตนเอง

 ด้านพ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง  กล่าวว่าต้องขอชื่นชมด.ต.สยาม พนาสนต์ เจ้าหน้าตำรวจสายตรวจสภ.คลองหลวง ที่มีไหวพริบดีมากและสามารถจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางเอาไว้ได้ ส่วนนายคมกริช  สายศร(ผู้ต้องหา) ส่งให้พนักงานสอบสวนสภ.คลองหลวงเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพ-ข่าว ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย จ.ปทุมธานี