แม่ค้าร้านทุเรียนสี่มุมเมืองจัดโปรโมชั่นเอาใจลูกค้ารายได้น้อยสู้เศรษฐกิจช่วงวิกฤตโควิด-19 ขายทุเรียนพูละ 5 บาท พร้อมเปิดสอนการขายทุเรียน การเคาะ การเลือกทุเรียน  อย่างมีคณุภาพ ที่ชาลินีฟรุ๊ต ตลาดสี่มุมเมือง โซนตลาดทุเรียน 24 ชั่วโมง  ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

จัดโปรโมชั่นเอาใจมหาชนคนรักทุเรียน มีทุเรียนสายพันธุ์ยอดนิยมกว่า 20 ตันทุกวันตลอดฤดูกาลทุเรียนนี้ มั่นใจคุณภาพการันตีเนื้อทุเรียน หากซื้อแล้วพบทุเรียนอ่อนยินดีคืนเงินเต็มจำนวนหรือเปลี่ยนลูกใหม่ทันที   เปิดศักราชฉลองสงกรานต์ตั้งแต่วันที่ 12-15 เมษายน 12.00-21.00 น. โดยเริ่มต้นขายทุเรียนเริ่มต้นพูละ 5 บาท 4 วันเท่านั้น มีทั้งพวงมณี ชะนี หมอนทอง จำกัดซื้อได้ไม่เกิน 20 พูต่อคน พิเศษ รับทุเรียนทอดกรอบ 1 ถุงขนาด 100 กรัมเพิ่มทันทีเมื่อซื้อทุเรียนครบ 2,000 บาท นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นต้อนรับวันแรงงาน 1 พฤษภาคม นี้ ซื้อได้เลยทุเรียนลูกละ 50 บาทเท่านั้น (ทุเรียนคละไซส์ลูกละ 1-2 กิโลกรัม) จำกัดครอบครัวละ 2 ลูก โดยมีเงื่อนไข เพียงเช็คอิน ร้านชาลินีฟรุ๊ต ตลาดสี่มุมเมือง ในเฟสบุ๊คส่วนตัว แล้วแคปหน้าจอโชว์ทางร้านเท่านั้น และรับสอนขายทุเรียน สอนการเลือกทุเรียน แกะ ห่อ ครบวงจรทุเรียนเนื้อพร้อมกิน ขายง่ายกำไรงาม หรือจะไลฟ์ขายหน้าร้านก็ยินดีต้อนรับทุกคน ใครที่ไม่มีงานทำฝึกสอนให้ฟรี พิกัด ชาลินีฟรุ๊ต ตลาดสี่มุมเมือง เปิด 24 ชั่วโมง เดินทางสะดวกห่างจากสนามบินดอนเมืองเพียง 10 นาที หรือทางถนนโลคัลโร้ดดอนเมืองเพียง 5 นาที และสามารถจอดรถที่ลานผู้ซื้อ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ call center 02-995-0610-3, 02-9951514 และ 02-9950640-42 และ www.facebook.com/taladsimummuang

นางสาวชาลินี ลอยนุ้ย อายุ 41 ปี เจ้าของร้านทุเรียน ชาลินีฟรุ๊ต ตลาดสี่มุมเมือง กล่าวว่า เนื่องจากตนเองเห็นคนที่มีเงินน้อยเขาได้มาเก็บเปลือกทุเรียนแกะเศษเนื้อทุเรียนกิน เราจึงอยากจะให้คนที่รายได้น้อย ได้กินของถูกของดี เราจึงได้จัดโปรโมชั่นนี้ขึ้นมารับช่วงสงกรานต์ โดยขายทุเรียนตั้งแต่ 5 บาท 10 บาท 20 บาท ตามขนาดพูทุเรียน เป็นพันธุ์ทุเรียนพวงมณี ทุเรียนพันธุ์นกกระจิบ ทุเรียนพันธุ์หมอนทอง ทุเรียนพันธุ์ชะนี ซึ่งเป็น 1000 ที่ส่งออกนอกแต่มีขายที่ร้านต้นเองในตลาดสี่มุมเมือง โดยจะมีการขายพูละ5 บาทขึ้นไปตั้งแต่วันที่ 12 ถึงวันที่ 15 เมษายน 2565 แบ่งเป็นวันละ 2 รอบ เวลา 11.00-12.00 น. และ 17.00-18.00 น. ซึ่งความพิเศษของพันธุ์พวงมณีจะมีรสชาติหวานหอมหวานมัน ปกติจะส่งไปขายที่ประเทศจีนทั้งหมด เพราะตลาดต้องการมากรสชาดอร่อยคนจีนชอบกินทุเรียนพันธุ์นี้ ส่วนทุเรียนพันธุ์นกกระจิบมีลักษณะเนื้อละเอียดคล้ายก้านยาว

นางสาวชาลินี ลอยนุ้ย  กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ตนเองอยู่ตลาดสี่มุมเมืองมาตั้งแต่อายุ 3 ขวบ ติดตามพ่อแม่มาขายของ เป็นคนที่รักอาชีพการค้าขาย เนื่องจากเราเป็นเกษตรกรปลูกเองขายเอง โดยตลาดสี่มุมเมืองได้ผลักดันเกษตรกรให้เข้ามาขายสินค้าผลิตทางการเกษตร เราจากเกษตรมาเป็นแม่ค้าเพื่อที่จะนำสินค้าทางการเกษตรเราออกมาโดยที่ไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง ผู้ค้าก็รับรองคุณภาพสินค้าของเราโดยทางตลาดสี่มุมเมืองก็มีการควบคุมคุณภาพอีกทางหนึ่งด้วยด้วย จึงอยากให้ทุกท่านเข้ามาอุดหนุนสินค้าที่มีคุณภาพในตลาดสี่มุมเมือง นอกจากนี้ตลาดสี่มุมเมืองยังมีการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข มีการตรวจวัดอุณหภูมิ ใส่หน้ากากอนามัยตลาดเวลา ผู้ค้าฉีด วัคซีนสามเข็มขึ้นมีการเว้นระยะห่าง จะมี โดยมีรปภ.ตรวจเข้มตลาด จึงมีความปลอดภัยอย่างแน่นอนแน่นอน.

https://youtu.be/Gt_RGmveqMw

ภาพ-ข่าว ธีทัต อุ้มญาติ จ.ปทุมธานี