จากกรณีผู้ใช้ Facebookรายหนึ่งโพสต์คลิป ระบุข้อความว่า ” เหตุเกิดวันที่16/8/65 เวลา01.20น. ที่หมู่บ้านซื่อตรงบริเวณตึกแถว ไทรม้า มีวัยรุ่นชายกลุ่มหนึ่งมางัดตู้ซักผ้าที่ร้านเราค่ะใครพบเห็นรบกวนแจ้งมาได้เลยค่ะทำตัวเท่แต่เป็นโจร ” #พ่อหนุ่มฟอร์มเท่งัดตู้ซักผ้า

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณ ตึกแถวสูง  5 ชั้น เป็นร้านขายของชำ ชื่อ” ร้านพี่โหน่ง พบนายกฤษฎา ไชยบูรณะ อายุ 46 ปี (เจ้าของร้านชำ) ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านซื่อตรง หมู่ที่ 3 ตำบลไทรม้า อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี บริเวณหน้าร้าน ตู้กดน้ำ จำนวน 1 ตู้  ตู้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญจำนวน 2 ตู้ ถูกคนร้ายงัดแงะไป 1 ตู้ได้รับความเสียหาย และได้เงินภายในตู้ไปจำนวน 3,000 บาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 65  เวลาประมาณ 01.30 น. แจ้งความไว้ที่สภ. บางศรีเมือง

จากการสอบถามนายกฤษฎา ไชยบูรณะ อายุ 46 ปี เจ้าของร้านชำ กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 16สิงหาคม ตนนอนอยู่ในห้องได้ยินเสียงดังตึ้ง ตอนแรก เอียงหูฟังว่าเป็นเสียงอะไรพอรอบที่ 2 ตนได้ยินเสียงเหมือนเทเหรียญตนเลยรีบวิ่งออกมา แต่คนร้ายวิ่งหนีไปแล้ว คนร้ายมาด้วยกัน 2 คน อายุประมาณ 18-19 ปี อีกคนดูต้นทาง อีกคนเอาอุปกรณ์เข้ามางัดแงะกุญแจในร้าน ส่วนคนร้ายอีกคนผมยาวเหมือนเด็กช่างใส่เสื้อช็อป ได้เงินในตู้เครื่องซักผ้า จำนวน 1 ตู้ ได้เงินไปจำนวนกว่า 3,000 บาท ตอนที่ตนวิ่งลงมาดูเห็นเครื่องซักผ้าถูกเลื่อนออกมาด้านนอก กุญแจล๊อคตู้พัง มีเศษเหรียญหล่นอยู่ประมาณ 20 บาท ตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งความ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ถูกงัดแงะทั้งที่ไฟเปิดสว่าง โดนค่าเปลี่ยนตัวล๊อคตู้ใช้เงินไปประมาณ 5,000 บาท

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี