ที่ สภ.ปลายบาง ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี กรณี ด.ญ.บี(นามสมมุติ)อายุ 10 ขวบ  ถูกนาย นาย สิงห์ อายุ 53 ปี ลวงพาไปข่มขืนนาน 3 เดือน ตั้งแต่เดือน พฤษภาคม จนถึง กรกฏาคม 65 ล่าสุด พ.ต.อ.รุ่งระวี สุขัง ผกก.สภ.ปลายบาง เร่งสั่งการให้ พ.ต.ท.นิรุทธิ์ ช่อผกา รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.ปลายบาง เข้าช่วยเหลือและติดตามความคืบหน้าจนสามารถจับคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว

ตร.ชุดสืบสวน สภ.ปลายบาง สามารถติดตามจับกุมตัวนาย สิงห์ ได้ที่ หมู่6 ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรีเบื้องต้นได้ตั้งข้อกล่าวหาทั้งหมด 3 ข้อหาด้วยกันคือ 1.พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร, 2.พาบุคคลอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอานาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และพาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร  3.กระทำอานาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยใช้อวัยวะอื่นซึ่งไม่ใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศของเด็กนั้น

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและจะขอสู้คดีในชั้นศาล ส่วนทางญาติวันนี้ได้เดินทางมาให้กำลังใจ นายสิงห์ และจะไปยื่นเรื่องขอประกันตัวที่ศาลจังหวัดนนทบุรีเพื่อต่อสู้คดีต่อไป  และในวันนี้ เวลา 15.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตร.สภ.ปลายบาง ได้นัดทาง ด.ญ.บี พร้อม นางมล(แม่)เข้าสอบปากคำเพิ่มเติมพร้อมกับนัดทางสหวิชาชีพเข้าร่วมสอบ

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี