จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Poonnapa Boonnom ได้โพสต์คลิปกล้องหน้ารถขณะที่รถกระบะทำของหล่นบนถนนแล้วรถยนต์พุ่งชนได้รับความเสียหาย พร้อมระบุข้อความว่า ” เหตุเกิดที่ถนนนครอินทร์ เมื่อวันที่ 23 มิ.ย รบกวนท่านใดเห็นทะเบียนรถคันที่ทำของหล่นมา ขอความกรุณาแจ้งให้ทราบหน่อยนะคะ

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณ เชิงสะพานข้ามแยกบางศรีทอง ถ.นครอินทร์ ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี พบ พ.จ.อ.หญิงปุณณภา  อายุ 50 ปี ผู้เสียหายขับขี่รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าอัลติส สีบรอนทอง หมายเลขทะเบียน ษม 4105 กทม. เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 65 เวลาประมาณ 12.57 น. ตนขับรถยนต์มาที่ถนนนครอินทร์มุ่งหน้าแยกบางศรีทองเพื่อที่จะไปทำธุระ ขณะที่กำลังจะถึงเชิงสะพานข้ามแยกบางศรีทองได้มีรถกระบะสีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียนได้ทำอ่างอาบน้ำพลาสติกขนาดใหญ่ตกลงพื้นถนนบริเวณช่องทางด่วนเลนขวา และไม้แผ่นประมาณ 2-3 แผ่น ทำให้ตนขับรถชนไปอย่างจังเนื่องจากเบรคและหักหลบไม่ทัน รถยนต์ได้รับความเสียหายบริเวณกันชนด้านหน้าแตก ไฟตัดหมอกข้างซ้ายกระจายหลุดหายไป และชุดสีบริเวณประตูหลังด้านซ้ายเป็นรอยเสียหาย

ซึ่งทั้งหมดนี้ตนอยากให้ผู้ขับขี่รถกระบะมารับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด ซึ่งหลังจากตนได้โพสต์คลิปลงบนโซเชี่ยลก็มีชาวเน็ตสอบถามในเรื่องประเด็นว่าทำไมถึงไม่จอดขณะที่รถกระบะคันดังกล่าวนั้นเปิดไฟฉุกเฉิน ตนขอชี้แจงในส่วนนี้ว่าตอนเกิดเหตุตนตกใจมากเพราะตอนนั้นขับรถมาคนเดียวหลังจากชนไปแล้วได้ไปจอดรถดูความเสียหายของรถยนต์ข้างทางก็พบว่ารถยนต์ของตนเสียหายเยอะ จึงขับวนกลับมาที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อที่จะไปหารถกระบะคันดังกล่าวแต่ไม่พบเห็น จึงเดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่สภ.บางศรีเมือง เพื่อให้ตำรวจเรียกคู่กรณีมารับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด สุดท้ายอยากเตือนรถที่บรรทุกของขนาดใหญ่ให้ระมัดระวังในการบรรทุกของควรลัดกุมให้ดีเพื่อที่จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ซึ่งตนถือว่าโชคดีที่ไม่กระเด็นโดนกระจกรถยนต์ของตนซึ่งอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุจนถึงขั้นเสียชีวิตได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางศรีเมือง อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อที่จะเรียกผู้ที่กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี