ร.ต.อ.อุทิศ เหล่าหา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บางเลน จ.นครปฐม  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ขนส่งชนไฟฟ้า บริเวณ หน้าที่ทำการ อบต.บางปลา ฝั่งขาเข้า อ.บางเลน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ที่เกิดเหตุพบรถกระบะห้องเย็น ยี่ห้อ โตโยต้า รีโว้ สีน้ำ ทะเบียน 5559 กาญจนบุรี ชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน 2 รายเสาไฟกล้องวงจรปิดหักพังเสียหาย ทราบชื่อคนขับคือ นายอนุชิต ไม่ทราบนามสกุล และเด็กติดรถส่งของอีก 1 ราย ไม่ทราบชื่อ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ปฐมพยาบาลและรีบนำส่งไป รพ.บางเลนอย่างเร่งด่วน คาดเกิดจากฝนตกและถนนลื่นบวกกับถนนเป็นหลุมเป็นบ่อทำให้รถตกหลุมจึงควบคุมรถไม่อยู่และเกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว

จากนั้นห่างกันไม่ถึง 20 นาที ร.ต.อ.อุทิศ เหล่าหา เผยกับผู้สื่อข่าว ว่าตนกำลังปฏิบัติหน้าที่เพื่อสอบสวนสาเหตุที่รถกระบะห้องเย็นประสบอุบัติเหตุนั้นพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาและรถยกกำลังปฏิบัติงานจู่ๆได้ยินเสียงเบรกดังมาแต่ไกลจากนั้นก็เห็นรถกระบะได้ตกลงไปในคูน้ำข้างกำแพงโรงเรียนตลาดเกาะแรต ตนและเจ้าหน้าที่ตกใจมากเนื่องจากกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ไม่คิดว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน และไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้ารถกระบะคันดังกล่าววิ่งมาเลนที่ตัวเองกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่คงเกิดโศกนาฏกรรมแน่นอนเพราะช่วงนั้นมีเจ้าหน้าที่และพลเมืองดีอยู่หลายคน

จากการสอบบถามคนขับรถกระบะเล่าว่า ตนได้ขับรถมาจากอ.บางเลนเพื่อกลับบ้านที่ตัวเมืองนครปฐมถึงที่เกิดเหตุเห็นสัญญาณไฟรถมูลนิธิและรถตำรวจตกใจจึงเหยียบเบรคกะทันหันทำให้รถเสียการทรงตัวและหมุนข้ามไปอีกเลนนึงและตกลงไปในคูน้ำดังกล่าว

นางอารี มีมาลา ชาวบ้านบริเวณที่เกิดเหตุเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า โค้งโรงเรียนตลาดเกาะแรตเกิดอุบัติเหตุเป็นประจำที่ผ่านมามีผู้เสียชีวิต 2 ราย และที่ไม่มีคู่กรณีรถที่เกิดอุบัติเหตุเสียหลักก็จะชนกำแพงโรงเรียนเป็นประจำส่วนศาลารอรถก็ถูกรถชนเสียหายยังไม่มีหน่วยงานเข้ามาซ่อมแซมหรือสร้างใหม่ให้ เสาไฟส่องสว่างก็โดนรถชนพังเสียหาย ถนนก็เป็นหลุมเป็นบ่อพอชาวบ้านร้องเรียนไปครั้งนึงก็มาทำครั้งนึงอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยดูแลเรื่องสัญญาณไฟบริเวณโค้งดังกล่าวและช่วยทำถนนให้คงทนถาวรไม่เป็นหลุมเป็นบ่อแบบยั่งยืนต่อไป

ภาพ-ข่าว THAIREFERENCE จ.นครปฐม