ที่นครนายกบริเวณวัดเลขธรรมกิตติ์ ต.บางอ้อ อ.บ้านนา จ.นครนายก ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีประชาชนจำนวนมากเดินทางมากราบไหว้หลวงปู่เผื่อน และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ รวมถึงปิดทองพระประจำวันเกิด และถวายสังฆทานพร้อมให้ท่านพระครูปลัดไพรัตน์ ปภากโร เจ้าอาวาส ปะพรมน้ำมนต์และเจิมหน้าผากเพื่อเสริมดวงชะตาเพิ่มศิริมงคลต้อนรับปีใหม่ให้กับตัวเอง

ซึ่งมีหลายต่อหลายคนนั้นได้โชคลาภรับปีใหม่ ที่พากันมากราบไหว้ขอพรท้าวเวสสุวรรณโณ ขอพร ไอ้ไข่ ฯ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ของวัดนี้กันเยอะมาก และได้พบกับครอบครัวของน้องไผ่ อายุ 10 ขวบ เด็กพิเศษเป็น ชาวจังหวัดปทุมธานี ที่มาพร้อมกับครอบครัวพากันมากราบไหว้ไอ้ไข่ ฯ และแก้บนหลังดวงดีได้โชคลาภจากไอ้ไข่ ฯ ติดต่อกัน 4 งวดติด ซึ่งครอบครัวเล่าว่าเคยพาน้องไผ่มาที่วัดแห่งนี้ครั้งแรกก็พาน้องไผ่มากราบของพร พี่ไข่ ฯก็ได้โชคเรื่อยมาจนถึงครั้งที่ 4 ซึ่งคิดว่าการๆด้โชคแตะครั้งที่น้องไผ่ขอพรคลจะถูกโฉลกกับ พี่ไข่ ฯ วัดนี้แน่ๆเพราะเวลาที่น้องไผ่มาหาพี่ไข่ ฯ น้องไผ่จะมีอาการดีใจเหมือนได้เจอเพื่อนเล่น แล้วก็ให้โชคลาภกับบ้านไป ถือว่าโชคที่ได้ในงวดนี้ดวงดีรับปีใหม่

และยังมีคนดวงดีอีกหลายคนที่เดินทางเข้ากรนบไหว้ ไอ้ไข่ ฯวัดเลขธรรมกิตติ์แล้วก้ได้โชคติดๆกันถึง  3 ครั้ง ก็ถือว่าคนที่เดินทางมาสวดมนต์ข้ามปีในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ส่งท้ายปีมีคนดวงดีที่ได้โชคดีรับปีใหม่กันมากพอสมควรแล้วแต่โชคใครโชคมัน ..

ภาพ-ข่าว อำพล เทียนงาม นครนายก