ที่นครนายกผู้สื่อรายงานว่าได้มีร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่ 1ร้าน อยู่บริเวณซอยหมู่บ้านอุดมทรัพย์ อ.เมือง จ.นครนายก เปิดขายให้กับลูกค้าทุกระดับชั้น ในราคาเพียงแค่ 19 บาท ทุกเมนู จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงลองไปแวะชิม ภายในร้านเปิดเป็นร้านเล็กๆตกแต่งแนววินเทจแบบสบายๆอากาศถ่ายเทได้สะดวก โดยตั้งชื่อร้านว่า “ก๋วยเตี๋ยวสุดซอย อร่อยทุกเมนู 19 บาท ” มีอาหารหลากหลาย เช่น กระเพาหมูกรอบ ,หมู , กุ้ง , หมึก , ข้าวหมูแดง ,หมูกรอบ ,ข้าวมันไก่ ,ราดหน้าทะเล ,ก๋วยเตี๋ยวไก่ ,หมู  ฯลฯมีลูกค้านั่งรอคิวอาหารกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเด็กๆคนงานก่อสร้าง รวมถึงข้าราชการต่างมาชิมความอร่อยกันอย่างมากมาย ว่ากันง่ายๆขายดิบขายดีกันเลยทีเดียว จากการสอบถาม

นางสาวอภิรติ อุดมพล   ลูกค้าที่พาเพื่อนมานั่งทาน เล่าว่าตนและเพื่อนสั่งอาหารหลายอย่าง เช่นกะเพาหมูกรอบ +ไข่ต้ม และยังสั่งหมูแดง หมูกรอบ กลับบ้าน พอสั่งให้แม่ค้าคิดเงิน ถึงกับอึ้ง ปรากฏว่า สั่งกัน 2คนตั้งเยอะควักเงินจ่าย เพียง 100 บาท แถมยังสั่งกลับบ้านอีก โดยเฉพาะอาหารประเภท หมูที่ยังคงมีราคาสูง แต่ร้านนี้ขายในราคา19 บาททุกเมนู ซึ่งลูกค้าหลายๆคนที่มาทานร้านนี้พูดกันเป็นเสียงเดียวเลยว่า 19 บาทยังมีอยู่จริงแถมยังความอร่อยมาก

ด้านนางลัดดา ทวีวงษ์ เจ้าของร้านเผยความรู้สึกดีใจเล่าว่าตนเองพักอยู่กับแม่และสามีและน้องชายคิดอยากจะเปิดร้านอาหารเล็กๆภายในบ้านตัวเองก็เลยช่วยกันตกแต่งร้านเเละเปิดร้านอาหารตามสั่ง และจะเปิดยังไงให้โลกจำก็เลยพากันคิดชื่อร้านแบะก็จะขายในราคาแค่ 19บาท ทุกเมนูปรากฎว่า ได้กระแสตอบรับได้ดีมากขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าถึงกับทำไม่ทันเลย บางคนถามว่าขายแบบนี้ได้ยังไงในเมื่อหมู ราคาแพงก็ตอบกับไปว่าอยากช่วยเหลือคนมากกว่าและราคา 19บาท เด็กๆยังคงมีกำลังมาซื้อเรากินรวมถึงทุกคนที่อยากกินทางร้านจึงขายไม่แพงมาก 19 บาท ทุกเมนูถือว่าเราช่วยกันในสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้  ..

https://youtu.be/Fm13ARIJrzU

อำพล เทียนงาม  นครนายกรายงาน