แม่วัย 33 ปี ชาวจ.นครนายก ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่า ลูกชายอายุ 9 ปี ลูกสาวอายุ 7 ปี และหลานสาวอายุ 8 ปี ถูกชายสูงวัย อายุ 60 ปี เจ้าของร้านขายของชำในหมู่บ้านกระทำอนาจารตอนที่ลับตาคนและภรรยาไม่อยู่ เวลาที่เด็กๆ ไปซื้อขนมที่ร้าน โดยการจับหน้าอก อวัยวะเพศ และก้น บางครั้งก็จ้างให้เด็กหญิงเปิดเสื้อให้ดูหน้าอกก่อนจะลูบคลำครั้งละ 20 -50 บาท โดยเด็กในละแวกบ้านที่ถูกกระทำกว่า 20 คน

หลังรับเรื่องมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.โชติ ละม่อม ผกก.สภ.องครักษ์ ช่วยติดตามคดีผู้เสียหายที่แจ้งความก่อนหน้านี้ พร้อมส่งเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาพ่อแม่เด็กๆ ที่ถูกกระทำรายอื่นๆ เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับเจ้าของร้านชำรายนี้ ซึ่งผู้เสียหายทยอยเข้าแจ้งความรวมแล้ว 19 ราย โดย ผกก.สภ.องครักษ์ สั่งการพนักงานสอบสวนสอบปากคำพ่อแม่ผู้เสียหาย ก่อนจะนัดสอบสหวิชาชีพเด็กๆ  ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย พ่อแม่ของเด็กๆ ผู้เสียหายแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมว่า ขณะนี้เจ้าของร้านชำที่ก่อเหตุได้หลบหนีออกจากพื้นที่ไปแล้ว เมื่อวันที่ 21 มี.ค.66 ตำรวจได้เร่งออกหมายจับเจ้าของร้านขายของชำรายนี้แล้ว ในข้อหา อนาจารเด็ก ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี.

ล่าสุด ตำรวจ สภ.องครักษ์ สามารถจับกุมตัวผู้กระทำผิดรายนี้ได้แล้วเมื่อวันที่  23 มี.ค. 66 และได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.องครักษ์  และในวันศุกร์ที่ 24 มี.ค. 66 ตำรวจจะนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนครนายก  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป