ที่วัดเอี่ยมประดิษฐ์ ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดารานักแสดง เป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ ยอด นครนายก หรือนายสมัคร ผลประเสริฐ  อายุ 73 ปี อดีตดาราตลกชื่อดัง เสียชีวิตด้วยโรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลัน โดยมีศิลปินตลก ญาติๆและประชาชน เข้าร่วมในพิธีรดน้ำศพเป็นจำนวนมาก บรรยากศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของบรรดาญาติๆ กลับการจากไปแบบไม่มีวันกลับของยอด นครนายก ด้าน บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถทำตามสัญญาที่จะพาอดีตดาวตลกไปรักษาตัวที่บ้านพักสุขสุดท้าย ด้านญาติยังยืนยัน “ยอด นครนายก” อยากรักษาตัวอยู่ที่บ้านเกิดใกล้ชิดญาติพี่น้องมากกว่า.

ศิลปินจิตอาสา “เอกพันณ์ และ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ยินดีดูแลค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการจัดงานศพอดีตดาวตลก “ยอด นครนายก” เพราะครั้งหนึ่งไม่เพียงเคยเล่นภาพยนตร์ด้วยกัน “ยอด นครนายก” ยังเป็นหนึ่งในศิลปินที่ทำงานจิตอาสาให้กับมูลนิธิปอเต็กตึ๊งนานถึง 20 ปี แม้คู่แฝดทั้งสองคนจะอยู่มูลนิธิร่วมกตัญญู.

พิธีสวดอภิธรรมศพยอดนครนายกจัดขึ้น 3 คืน โดยพระอาจารย์หม่อมเหยินจะนำเทศน์ในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม และจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพกรณีพิเศษในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้ ที่วัดเอี่ยมประดิษฐ์ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก โดยทางสมาคมศิลปินตลก(ประเทศไทย) เป็นเจ้าภาพ

ภาพ-ข่าว อำพล เทียนงาม นครนายก