พันเอก ยุทธนา  สายประเสริฐ ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 151 เป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตรแด่พระสงฆ์ 9 รูป และกิจกรรมละหมาดฮายัติ ในงานสานสัมพันธ์ “สานสัมพันธ์ ค่ายทหารสู่ชุมชน”  ที่ค่ายกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ (ค่ายปิเหล็ง) อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส ซึ่งมีพันโท ณัฐวุฒิ  ศรีสังข์ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 151 กำลังพลในสังกัด และประชาชนที่อยู่รอบค่ายฯ ร่วมในกิจกรรม

 พันโท ณัฐวุฒิฯ กล่าวว่า การจัดงานในวันนี้ (4 ม.ค.66)  เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ให้ทรงหายจากพระอาการประชวรในเร็ววัน อีกทั้งจัดกิจกรรมมอบสิ่งของ ถุงยังชีพและผลผลิตจากโครงการทหารพันธุ์ดี เดินตามรอยเท้าพ่อ ให้กับกลุ่มเปราะบาง (ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ยากไร้) เพื่อมอบความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566

 นอกจากนี้ยังได้ร่วมกับกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประชาชน ชุมชนรอบค่ายปิเหล็ง ร่วมกิจกรรมพัฒนาทำความสะอาด ปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณรอบค่ายฯ รวมถึงถนนสาธารณะเส้นทางหน้าค่ายฯ เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเจ้าหน้าที่ทหารและประชาชน เพื่อช่วยกันขับเคลื่อนงานมิติความมั่นคงและงานพัฒนาในพื้นที่ สร้างสันติสุขอย่างยั่งยืน และจะจัดงานวันเด็ก ประจำปี 2566 ล่วงหน้า อีกด้วย

 ภาพ-ข่าว.ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธิวาส