ที่บ้านท่าเสากระโดง เลขที่ 183/2 ม.2 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร มีพิธีจัดงานมงคลสมรสระหว่างน.ส.ธนาพา พงษ์ศรี กับนายไพฑูรย์ มารมย์ ซึ่งเป็นญาติของนายธนสิทธิ์ สุขเกตุ หรือที่รู้จักกันในนาม”เสี่ยชัช สายเปย์”นักรักบรรลือโลกเมืองกำแพงเพชร มีชาวบ้านมาร่วมงานกว่า 100 คนท่ามกลางการตรวจคัดกรองของ อสม.ในพื้นที่เพื่อป้องกันโรคโควิด-19 โดยในงานมงคลสมรสดังกล่าวได้จัดให้มีการแสดงตลกให้กับแขกที่มาร่วมงานได้รับชมกันเพื่อสร้างสีสัน คลายเครียดในสภาวะที่เกิดโรคโควิด-19 ระบาดในหลายพื้นที่ โดยคณะตลกที่มาทำการแสดงนั้นมี”เสี่ยชัช สายเปย์” และเสี่ยบัติ เจ้าของฟาร์มเป็ดนครปฐมเป็นผู้นำทีมโดยมีชื่อคณะว่า”เสี่ยบัติ ชัชสายเปย์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์”

มาเปิดทำการแสดงให้กับแขกที่เข้ามาร่วมงานได้ชมกัน โดยมีทีมดาวตลกชื่อดังหลายคนมาร่วมทีมแสดงอาทิเช่น หมอจ้อจี้ เชิญยิ้ม ,แดง โบราณ,เอก เปิดเปิง,พจน์ ต๊ะติ้งโหน่ง ,แม็กกี้ ต๊ะติ้งโหน่ง และกิ๊ฟซี่ พร้อมทั้งทีมดาราตลกในสังกัด”ตุ๋ย ดอกกระโดน”บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน      (สัมฯ)นายธนสิทธิ์ สุขเกตุ หรือ”เสียชัช สายเปย์ กล่าวว่า”ในวันนี้ตนถือโอกาสมาเปิดตัวทีมงานดาวตลกในงานแต่งหลานสาวที่กำแพงเพชร โดยมีตนและเสี่ยบัติ เจ้าของฟาร์มเป็ดรายใหญ่จาก จ.นครปฐม เป็นผู้ร่วมกันก่อตั้งตลกคณะนี้ขึ้นมา โดยใช้ชื่อว่า”เสียบัติ ชัชสายเปย์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์”ซึ่งที่ผ่านมาตนก็เคยร่วมแสดงตลกกันมาบ้างแล้วแต่ยังไม่เต็มที่ และยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

วันนี้ถือเป็นโอกาสดีที่หลานสาวตนจัดงานมงคลสมรสที่กำแพงเพชร จึงพากันรวมตัวกันมาเปิดตัวในวันนี้ และนอกจากนี้ตนและเสี่ยบัติ จะร่วมกันลงทุนสร้างละครอีกหลายเรื่องร่วมกัน ซึ่งจะเป็นการช่วยเหลือศิลปินตลกที่ตกงานในช่วงโรคโควิด-19 ให้มาร่วมแสดงละครร่วมกันโดยเรื่องแรกชื่อว่า”รักวุ่นๆในฟาร์มเป็ด”ซึ่งจะมีช่องยูทูปชื่อว่า”เป็ดน้อยไทยแลนด์”ซึ่งตนอยากจะให้แฟนคลับติดตามช่องยูทูปดังกล่าวด้วยในละครเรื่องนี้จะมีตน และเสี่ยบัติ พร้อมดาวตลกชื่อดังหลายท่านร่วมทำการแสดงอีกด้วย ส่วนเรื่องธุรกิจจำหน่ายพันธุ์หน่อกล้วยนั้นตนก็ยังทำอยู่และในช่วงนี้ก็พอจะมีคนทำสานต่อแล้ว ทั้งนี้ตนยืนยันว่ายังทำอยู่แต่อาจจะน้อยลงไปสักหน่อย ส่วนกระแสข่าวที่ว่าตนตกอับนั้นไม่เป็นความจริง ตอนนี้ตนยังมีคิวงานโฆษณา และงานแสดงอยู่ตลอด ซึ่งขณะนี้ตนและเสี่ยบัติได้จับมือกันสร้างคณะตลกขึ้นมาโดยใช้ชื่อว่า”เสี่ยบัติ ชัช สายเปย์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์”ติดตามได้ที่ช่องยูทูป”เป็ดน้อย ไทยแลนด์”ซึ่งตนคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี”

ภาพ-ข่าว นันทวัตร กำแพงเพชร